Skip to main content

1218 - Phụ nữ trong thiết kế: Muriel Brandolini

Ảnh: Carter Berg
Trang trí ELLE: những gì bạn đang cố gắng để mang lại cho thiết kế không phải là đã có? 
Muriel Brandolini: tôi không nhìn vào các tạp chí, vì vậy tôi không lên trên những gì đang xảy ra kia. Nó là một phần của món quà của tôi-không phải là nhận thức được những gì. Tôi muốn giữ cho tâm trí của tôi miễn phí của những hạn chế. 
ED: làm thế nào bạn sẽ xác định phong cách của bạn? bạn
MB: nếu tôi đã có để mô tả phong cách của tôi, tôi đã ngừng làm việc. Tôi luôn luôn muốn gây bất ngờ bản thân mình và khách hàng của tôi, để phát triển với dòng chảy của cuộc sống. 
ED: làm thế nào có thẩm Mỹ của bạn đã thay đổi kể từ khi bạn đã đi vào kinh doanh? 
MB: nó đi từ hippie sang trọng đến một nhiều phức tạp hơn, understated cách tiếp cận. 
ED: nguồn cảm hứng phong cách hoặc ảnh hưởng của bạn là gì và làm thế nào họ có biểu hiện trong công việc của bạn? 
MB: ngay bây giờ tôi lấy cảm hứng từ đồ nội thất hiện đại kết hợp với sự mềm mại của vải cũ, truyền thống và các tài liệu — damask, nhung lụa và lông đuôi ngựa. 
ED: làm thế nào thẩm Mỹ của bạn thay đổi với hoặc phản ánh tất cả các công nghệ mới trong thiết kế? 
MB: tôi không biết bất cứ điều gì về công nghệ mới, do đó, thẩm Mỹ của tôi phải là một sự phản ánh của rằng sự thiếu kiến thức. 
ED: những gì là yếu tố quan trọng nhất của một căn phòng? 
MB: êm ái, thoải mái, một cảm giác tốt được. 
ED: thần chú thiết kế hoặc khẩu hiệu của bạn là gì? 
MB: tôi không có. 
ED: điều quan trọng nhất mà bạn đã học được về nghề của bạn là gì? 
MB: để luôn giữ một tâm trí mở. 
ED: mọi người đang rất có ý thức thiết kế bây giờ. Làm thế nào có các mà có thể ảnh hưởng đến cách bạn tiếp cận công việc của bạn? 
MB: tôi mang lại cho khách hàng của tôi vào những gì tôi vào lúc này, và chúng tôi phát triển sau đó. Tôi đang thay đổi liên tục, do đó, họ thay đổi với tôi. Chúng tôi hành quân với nhau. Cuộc sống của một kinh nghiệm học tập. Tôi học hỏi từ câu hỏi của họ, và họ học hỏi từ tôi. 
ED: bạn phải có ba là gì? 
MB: turtleneck cashmere màu đen, một bản vẽ Louise Bourgeois thuộc về dương vật và ghế Muriel Brandolini chữ ký. 
ED: quyết định tốt nhất mà bạn đã thực hiện là gì? 
MB: giữ cho trợ lý của tôi làm việc như là dịch giả tự do. Bởi vì đối với họ đó là một thách thức để làm tốt hơn và để có thể đi bộ ra khi họ nghĩ rằng đó là thời gian. Nó cũng giống như khi bạn có được kết hôn; bạn nghĩ rằng bạn sở hữu lẫn nhau. Nhưng khi bạn có bạn trai và bạn gái bạn đi bộ trên vỏ trứng.
bấm vào đây để xem chi tiết của phụ nữ của chúng tôi trong thiết kế.
chọn-ghế-sofa-đẹp-cho-người-cao-tuổi Phụ nữ trong thiết kế: Muriel Brandolini

Comments

Popular posts from this blog

Oswald Mosley - Wikipedia

Ngài Oswald Ernald Mosley của Ancoats, Nam tước thứ 6 [n 1] (16 tháng 11 năm 1896 - 3 tháng 12 năm 1980) là một chính trị gia người Anh nổi tiếng vào những năm 1920 với tư cách là một thành viên của Quốc hội và sau đó vào những năm 1930 trở thành lãnh đạo của Anh Liên minh phát xít (BUF). . Ông trở lại Nghị viện với tư cách là nghị sĩ của Smethwick tại một cuộc bầu cử phụ vào năm 1926, với tư cách là một ứng cử viên Lao động, và từng là Thủ tướng của Công tước xứ Lancaster trong Chính phủ Lao động năm 1929. Ông được coi là một Thủ tướng Lao động tiềm năng, nhưng đã từ chức vì bất hòa với các chính sách thất nghiệp của Chính phủ. Sau đó, ông thành lập Đảng mới. Ông mất ghế Smethwick tại cuộc tổng tuyển cử năm 1931. Đảng mới trở thành Liên minh phát xít Anh (BUF) năm 1932. Mosley bị cầm tù vào tháng 5 năm 1940 và BUF bị cấm. Ông được thả ra vào năm 1943, và, bị thất sủng về mặt chính trị bởi sự liên kết của ông với chủ nghĩa phát xít, ông chuyển ra nước ngoài vào năm 1951, dành phầ

Ilog, Negros Tình cờ - Wikipedia

Đô thị của Philippines ở tỉnh Negros Occidental Đô thị ở Tây Visayas (Vùng VI) Philippines Ilog chính thức là Đô thị của Ilog là một Đô thị hạng 2 ở tỉnh Negros Occidental, Philippines. Theo điều tra dân số năm 2015, nó có dân số 57.389 người. [3] Được thành lập bởi các tu sĩ Augustinian Gerónimo Marín và Francisco Bustos vào ngày 16 tháng 5 năm 1584, đây là thủ đô đầu tiên của quân đội lịch sử / tỉnh Negros vào cuối Thế kỷ 18. Tên Ilog (hoặc Ylog Tagalog cho "dòng sông") được đề xuất bởi một hướng dẫn viên Tagalog của người Tây Ban Nha vì nơi này hoàn toàn được bao quanh bởi con sông dài nhất trên toàn đảo Negros, sông Hilabangan. Những cư dân đầu tiên của Ilog chủ yếu là người di cư từ đảo Panay. Barangays [ chỉnh sửa ] Ilog được chia nhỏ về mặt chính trị thành 15 barangay. Andulauan Balicotoc Bocana Calubang Canlamay Consubo Poblaci) Barangay II (Población) Tabu Vista Alegre Nhân khẩu học [ chỉnh sửa ] Điều tra dân số của

Nümbrecht - Wikipedia

ở Bắc sông-Bavaria, Đức Nümbrecht là một đô thị ở Oberbergischer Kreis, ở Bắc sông-Bavaria, Đức. Đây là một khu nghỉ dưỡng sức khỏe, được biết đến với khí hậu tốt. Địa lý [ chỉnh sửa ] Nümbrecht nằm cách thủ đô Cologne khoảng 40 km về phía đông. Các địa điểm lân cận [ chỉnh sửa ] Các địa điểm liền kề với Nümbrecht Phân chia thị trấn [ chỉnh sửa ] 19659012] Abbenroth Ahebruch Alsbach Bierenbachtal Breunfeld Benroth Distelkamp Drinsahl Elsenroth Erlinghausen Friedenthal Guxmühen 19659012] Homburger Papiermühle Huppichteroth Kleinh öhe Krahm Kurtenbach Langenbach Linde Nallingen [19699012] Neuenberg Neuroth dinghausen Oberelben Prombach Riechenbach Rommelsdorf Röttgen ] Straße berdorf Unter der Hardt Vorholz Winterborn Windhausen Wirtenbach Wolfscharre 1131 là nơi đầu tiên được đề cập đến xác nhận cho cư dân của Bon Saint Cassiusstift "(Tài liệu đặt tên đầu tiên của các địa điểm Oberbe